Xe Ôtô Hyundai Nha Trang - Đại lý chính thức tại Khánh Hòa

https://www.xeotohyundainhatrang.com


Tucson 2022 thế hệ mới

Hyundai Tucson 2022 có nhiều điểm thay đổi về ngoại thất và được hé lộ là bổ sung thêm các tính năng mới.
Tucson 2022 thế hệ mới

 Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam. Tucson 2022 được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 825 triệu đồng.

Hyundai Tucson 2022 sở hữu một kích thước vượt trội với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm). So với thế hệ thứ 3, Tucson 2022 dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm, hơn 85mm so với thế hệ cũ. Khoảng sáng gầm xe đạt mức 181mm.

Hyundai Tucson là mẫu SUV đầu tiên của hãng được mang trọn vẹn triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm), sở hữu một vẻ ngoài rất táo bạo mà không ảnh hưởng đến tính thực dụng của xe.

Một trong những điểm nhấn nổi bật ở phía trước là đèn ban ngày được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights, kết hợp liền mạch với công nghệ chiếu sáng hiện đại vào lưới tản nhiệt cỡ lớn như viên ngọc quý của Tucson, tạo thành một kiến trúc ánh sáng nổi bật cho xe. Khi xe tắt máy, mặt trước của xe dường như chỉ được bao phủ bằng các họa tiết hình học tối màu và sẽ trở nên nổi bật đầy ấn tượng khi xe lăn bánh trên đường. Trang bị đèn chiếu sáng full LED là lựa chọn không thể thiếu trên xe.

Những đường gân hình khối cơ bắp cùng vòm bánh xe góc cạnh, phần mui xe dài và đường mái phẳng kết hợp cùng với chiều dài cơ sở dài và phần nhô ra ngắn tạo nên cảm giác năng động. Thân xe được tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối. Xe được trang bị bộ mâm có các kích thước từ 17 cho đến 19 inch tùy từng phiên bản.

Phía sau phần đuôi xe cũng nổi bật với một vài điểm nhấn thiết kế mới đáng chú ý, trong đó bao gồm đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights, cửa kính phía sau mang tính biểu tượng của Hyundai cùng gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho xe.

Tucson thế hệ mới sở hữu khoang nội thất với các tham số không gian, công nghệ và thông tin, tạo hình của bảng điều khiển kết hợp nhất quán với cửa ra vào, khu vực bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10.25 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Đường trang trí màu bạc chạy dọc từ trung tâm đến cửa sau hài hòa với các vật liệu bề mặt cao cấp được xếp lớp gọn gàng. Xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu giúp làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian.

Tucson thế hệ mới được trang bị hệ thống điều hòa thông gió đa chiều, bảng đồng hồ thông số Full Digital được thiết kế không mui độc đáo. Xe sở hữu cốp điện thông minh tùy chỉnh 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên chìa khóa.

Hyundai Tucson tiếp tục mang đến một loạt các trang bị hiện đại như: cần số điện tử điều khiển nút bấm, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control thông minh, đèn pha và gạt mưa tự động, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động, Dừng xe thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360, bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam được trang bị thế hệ động cơ SmartStream hoàn toàn mới, động cơ SmartStream 1.6L T-GDi (mã hiệu G4FP) cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút.

Tương tự đàn anh Santa Fe, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị hệ thống khung gầm mới mang mã hiệu N3. Với thế hệ khung gầm mới, Tucson đem đến một trải nghiệm lái xe thú vị hơn, khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách tốt hơn, mang đến không gian nội thất được tối ưu rộng rãi hơn đồng thời tăng tính khí động học, giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Lần đầu tiên tại Việt Nam mẫu xe Tucson được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC. Giống như người đàn anh Santa Fe, hệ thống này trên Tucson có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh tùy theo Drive Mode được cài đặt: Sport (Thể thao) 65:35 ~ 50:50; Comfort (Tiện nghi) 80:20 ~ 65:35; Eco (Tiết kiệm) 100:0 ~ 80:20.

Bên cạnh những công nghệ mới được trang bị, Tucson thế hệ hoàn toàn mới còn được tối ưu tinh chỉnh khả năng lái thú vị hơn. Điều này thể hiện qua hệ thống treo trước và treo sau được cải tiến nhằm giảm độ rung, cùng thanh giằng chống nghiêng giúp thân xe ổn định hơn.

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới tiếp tục được duy trì các công nghệ an toàn như: ABS, BA, EBD, ESC,kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC, hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA, hệ thống thống cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEW, TPMS, hệ thống chống trộm Immobilizer, 6 túi khí

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn SmartSense thế hệ mới nhất, với các hệ thống như: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

Tại Việt Nam, New Tucson được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng. Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai được sản xuất và phân phối, Tucson All New được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Giá bán cụ thể của từng phiên bản Tucson All New (Giá đã bao gồm VAT):

Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 825.000.000 VNĐ

Tucson 2.0L Xăng Cao cấp: 925.000.000 VNĐ

Tucson 2.0D Dầu Cao cấp: 1.030.000.000 VNĐ

Tucson 1.6L Turbo HTRAC: 1.020.000.000 VNĐ

Hyundai Tucson 2022 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 825 triệu đồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây